CÂU HỎI & TRẢ LỜI LIÊN QUAN ĐẾN DỊCH VỤ SACNHANH

HƯỚNG DẪN QUA TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ SACNHANH

  1. Xin chào Quý khách! Cảm ơn đã gọi đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Sacnhanh.
  • Để được hướng dẫn cách tải App Sacnhanh, nhấn phím 1.
  • Để được hướng dẫn cách nạp tiền vào App Sacnhanh, nhấn phím 2.
  • Để được hướng dẫn cách lấy pin và trả pin, nhấn phím 3.
  • Để thông báo xử lý khi lỗi App, pin hư hỏng, nhấn phím 4.
  • Để thông báo mất pin hoặc hoàn tiền, nhấn phím 5.
  • Để được hướng dẫn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, nhấn phím 6.
  • Để gặp trực tiếp Tư vấn viên, nhấn phím 0.

Cuộc gọi có tính phí và ghi âm.

CÁCH TẢI APP.

  1. Cách tải app Sacnhanh về điện thoại
  • Khách hàng đăng nhập vào Google Play hoặc App store trên điện thoại,
  • Trong mục tìm kiếm, gõ “Sacnhanh” viết liền không dấu;
  • Tìm ứng dụng Sacnhanh có biểu tượng tia chớp và tải app Sacnhanh về điện thoại;
  • Nhập số điện thoại và mã OTP để đăng nhập vào ứng dụng.

 

CÁCH NẠP TIỀN. GIÁ TIỀN DỊCH VỤ. HOÀN TIỀN

  1. Mệnh giá nạp tiền vào ví của Sacnhanh
  • Các mức nạp tiền là 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 600.000 đồng.
  • Sau mỗi lần thuê pin, phí thuê pin của từng đơn hàng sẽ được trừ vào số tiền Quý khách đã nạp trong ví trước đó.

 

  1. Giá sử dụng dịch vụ thuê pin Sacnhanh
  • Đơn giá giờ sạc tiêu chuẩn là 10.000 đồng cho một giờ sạc. Giữ pin từ 05 giờ đến 24 giờ là 000 đồng.
  • Sau 03 ngày kể từ thời điểm thuê pin, nếu khách hàng không trả lại pin vào trạm sạc, hệ thống Sacnhanh xác định quý khách đã làm mất pin và quý khách sẽ phải thanh toán phí phạt mất pin 600.000 VND.

 

  1. Cách thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ cho thuê Pin như thế nào?
  • Khách hàng nạp tiền vào ví cá nhân trên ứng dụng Sacnhanh thông qua Ví Zalopay / Momo/ VNPAY hoặc bằng tiền mặt qua Tư vấn viên.

 

  1. Điều kiện để khách hàng liên kết thẻ ngân hàng vào ví Zalopay/Momo?
  • Số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng và tài khoản Ví Zalopay / Momo/VNPAY phải cùng 1 số.
  • Thẻ Ngân hàng liên kết với Ví Zalopay / Momo/VNPAY phải đăng ký Internet banking và thanh toán trực tuyến (chức năng này được đăng kí kích hoạt lúc làm tài khoản mới tại ngân hàng, giúp khách hàng thanh toán online cho các dich vụ trên mạng internet và ko phải là chức năng Internet Banking. Nếu quý khách chưa đăng kí vui lòng liên hệ với ngân hàng để đăng kí kích hoạt lại)
  • Thẻ liên kết phải thuộc danh sách ngân hàng được hỗ trợ thanh toán/ nạp tiền trên Ví Zalopay / Momo/ VNPAY
  1. Trong trường hợp khách hàng không nạp tiền trước vào ví trên ứng dụng thì có sử dụng dịch vụ được không?
  • Khách hàng cần thanh toán Phí duy trì dịch vụ 200.000 VND để bắt đầu thuê pin và sử dụng dịch vụ.

 

  1. Nếu khách hàng muốn hoàn lại tiền duy trì dịch vụ, sẽ mất bao lâu?
  • Phí duy trì dịch vụ 200,000 VND được xem như khoản phí đảm bảo để duy trì dịch vụ cho người dùng khi sử dụng pin và hệ thống của Sacnhanh một cách tự động. Khách hàng sẽ được hoàn tiền khi gởi yêu cầu hoàn tiền và ngưng sử dụng dịch vụ.
  • Thời gian hoàn tiền cho khách hàng từ 1 đến 14 ngày, tuỳ thuộc vào quá trình xử lý thủ tục của ngân hàng liên kết mà khách hàng sử dụng (trường hợp quý khách sử dụng liên kết thanh toán qua thẻ visa, master… thủ tục hoàn tiền theo đối soát của ngân hàng có thể lâu hơn so với thanh toán thông thường từ 30-45 ngày và hạn mức sẽ được cộng dồn vào kì sao kê tiếp theo)
  1. Hướng dẫn chi tiết khách hàng thanh toán bằng VNPAY
  • Cổng thanh toán VNPAY-QR là giải pháp thanh toán do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển. Khách hàng sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng, tính năng QR Pay/VNPAY-QR được tích hợp sẵn trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng hoặc Ví điện tử liên kết để thanh toán các giao dịch và nhập mã giảm giá (nếu có).
  • Các phương thức thanh toán qua VNPAY
  • Phương thức thanh toán qua “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR”
  • Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng
    Tại trang thanh toán, vui lòng kiểm tra lại sản phẩm đã đặt, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán VNPAY và nhấn nút “Đặt hàng ngay”.
  • Bước 2: Màn hình thanh toán chuyển sang giao diện cổng thanh toán VNPAY. Chọn phương thức  “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR”.
  • Bước 3: Chọn Ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử có liên kết thanh toán trong danh sách.
  • *Lưu ý: Mã QR có hiệu lực trong 15 phút.
    – Trường hợp 1: Ứng dụng tự động chuyển sang ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử thanh toán.
    ✤  Đăng nhập ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử, màn hình chuyển sang thông tin thanh toán.
    ✤  Kiểm tra thông tin, nhập mã giảm giá (nếu có) và hoàn tất thanh toán.
  • – Trường hợp 2: Ứng dụng hiện thông báo “Quý khách vui lòng sử dụng trình duyệt mặc định của thiết bị”.
    ✤  Tại màn hình hiển thị mã QR, chọn “Tải mã thanh toán” hoặc chụp màn hình mã QR thanh toán.
    ✤  Đăng nhập Ứng dụng ngân hàng hoặc Ví điện tử, chọn tính năng quét mã QR.
  • ✤  Tải ảnh mã QR từ thư viện ảnh trong điện thoại, màn hình chuyển ngay sang thông tin thanh toán.
    ✤  Kiểm tra thông tin, nhập mã giảm giá (nếu có) và hoàn tất thanh toán.
  • Bước 4: Khi thực hiện thanh toán hoàn tất, màn hình quay về ứng dụng ban đầu & thông báo xác nhận đặt hàng thành công tại app.
  • Phương thức thanh toán qua “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng”
  • Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng
    Tại trang thanh toán, vui lòng kiểm tra lại sản phẩm đã đặt, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán VNPAY và nhấn nút “Đặt hàng ngay”.
  • Bước 2: Màn hình thanh toán chuyển sang giao diện cổng thanh toán VNPAY. Chọn phương thức  “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng” và chọn ngân hàng muốn thanh toán thẻ trong danh sách.
  • Bước 3: Quý khách vui lòng thực hiện nhập các thông tin thẻ/tài khoản theo yêu cầu và chọn “Xác thực”. Mã OTP sẽ được gửi về điện thoại đăng ký, nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch.
  • *Lưu ý: Giao dịch sẽ hết hạn sau 15 phút 
  • Bước 4: Khi thực hiện thanh toán hoàn tất Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng đặt hàng thành công tại app.
  • Phương thức thanh toán qua “Thẻ quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, UnionPay)”
    Tương tự như phương thức thanh toán “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng”
  • Phương thức thanh toán qua “Ví điện tử VNPAY”
  • Tương tự như phương thức thanh toán “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR”
  • ———————
    KÊNH HỖ TRỢ

    – Tổng đài: *3388 hoặc 1900 55 55 77
  • – Zalo OA: me/4134983655549474109
  • – Email: hotro@vnpay.vn
  • – Fanpage: com/VNPAYQR.vn

CÁCH LẤY – TRẢ PIN (TRẠM SẠC, CỤC PIN).

  1. Điều kiện để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thuê pin
  • Có điện thoại thông minh và số thuê bao điện thoại của các Công ty cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam.
  • Là thành viên của ứng dụng Sacnhanh.
  • Đóng Phí duy trì dịch vụ 200.000 đồng và cước thuê pin theo gói cước quy định của ứng dụng có mức từ 20.000 đồng đến 600.000 đồng cho một lần nạp.

 

  1. Làm sao để khách hàng có thể biết được vị trí các trạm sạc cho thuê pin?
  • Khách hàng có thể xem vị trí ngay trên ứng dụng Sacnhanh:
  • Những icon logo Sacnhanh là địa điểm đang đặt trạm sạc.
  • Khi khách hàng nhấn vào icon logo Sacnhanh sẽ hiển thị ra thông tin địa điểm đặt trạm sạc và dẫn đường đi đến nơi đặt trạm.

 

  1. Tính an toàn cho người sử dụng có được đảm bảo không?
  • Pin đạt tiêu chuẩn quốc tế như CE, FCC, ROHS, UN.

 

  1. Pin có thể sử dụng để sạc các loại điện thoại nào?
  • Trên mỗi cục Pin được thiết kế có sẵn 3 cáp sạc cho Android, Iphone và Type C tương thích với hầu hết các smartphone trên thị trường.

 

  1. Khách hàng có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc không?
  • Pin sạc dự phòng có thể sạc cùng lúc 03 thiết bị có đầu sạc khác nhau.
  • Tuy nhiên, điều này sẽ làm chậm quá trình sạc vì quá trình tải điện bị chia sẻ cho 2 hay nhiều thiết bị.

 

  1. Khách hàng có thể thuê nhiều pin sạc dự phòng cùng một lúc không?
  • Mỗi thành viên của Sacnhanh chỉ có thể thuê 1 pin sạc dự phòng

XỬ LÝ TRỤC TRẶC PIN – APP.

  1. Nếu App Sacnhanh không hoạt động khách hàng nên làm gì?
  • Trước tiên tắt ứng dụng và khởi động lại ứng dụng.
  • Nếu ứng dụng vẫn không hoạt động, vui lòng xóa và cài đặt lại ứng dụng.
  • Tất cả những hoạt động khác đều thất bại, vui lòng liên hệ trực tiếp Tư vấn viên Sacnhanh qua số tổng đài 02877786888– máy nhánh số 4 để được hỗ trợ.

 

  1. Tại sao khách hàng không scan được để thuê pin sau khi đã nạp Phí duy trì dịch vụ?
  • Trước hết, vui lòng kiểm tra tín hiệu 3G / Wifi trên điện thoại của khách hàng.
  • Nếu tín hiệu hoạt động bình thường, xin vui nhìn xem đèn màu xanh phía trước trạm sạc (thể hiện trạm sạc đã kết nối mạng Internet) có đang nhấp nháy hay không, nếu không, xin vui lòng liên hệ với DVKH Sacnhanh qua tổng đài 02877786888 – máy nhánh số 4 để được hỗ trợ.
  • Trường hợp tín hiệu trạm sạc hoạt động bình thường, App Sacnhanh của quý khách hiển thị hiện tại pin sạc không sẵn sàng, nghĩa là tất cả pin sạc trong trạm đang ở tình trạng yếu pin cần sạc lại, quý khách vui lòng tìm thêm điểm trạm sạc gần nhất.

 

  1. Nếu pin sạc không hoạt động?
  • Đảm bảo rằng cáp được đẩy vào đúng cách. Nếu cần thiết, kiểm tra ốp lưng điện thoại của bạn có làm cản trở cáp sạc pin.
  • Báo cáo lỗi tự động bằng chức năng báo lỗi trên ứng dụng Sacnhanh (icon dịch vụ khách hàng màu đỏ trên màn hình trang chủ App) và trả lại pin sạc dự phòng trong vòng 3 phút để nhận một pin sạc dự phòng khác.
  • Liên hệ với DVKH Sacnhanh qua tổng đài 02877786888 – máy nhánh số 4 để được hỗ trợ nếu các cách trên đều thất bại.

 

  1. Khách hàng có thể sạc pin lại tại nhà được không?
  • Pin không có chức năng sạc lại tại nhà, khách hàng nên trả lại vào trạm sạc sau khi dùng xong để tránh phát sinh thêm chi phí thuê.

 

  1. Nếu khách hàng không thể trả lại pin sạc dự phòng?
  • Khi trả lại pin sạc dự phòng, đảm bảo đẩy và lắp pin sạc dự phòng vào khe cắm pin để chắc chắn rằng trạm sạc đã khóa pin. Khách hàng sẽ nghe thấy thông báo từ trạm sạc: “Trả pin thành công. Cám ơn đã sử dụng dịch vụ!”. Đối với một số điểm không sử dụng trạm có âm thanh, vui lòng kiểm tra trạng thái đã trả pin trên App Sacnhanh của khách hàng.
  • Nếu khách hàng nghe thấy thông báo: “Trả pin thất bại, vui lòng thử lại!”, vui lòng thử lại hoặc liên hệ với DVKH Sacnhanh qua tổng đài 02877786888 – máy nhánh số 4 để được hỗ trợ.
  • Trường hợp pin sạc bị hỏng cáp, hoặc hư hỏng vật lý, trạm sạc không nhận lại pin và App Sacnhanh của quý khách không hiển thị tình trạng đã trả pin và thanh toán, vui lòng liên hệ DVKH Sacnhanh qua tổng đài 02877786888 – máy nhánh số 4 để được hỗ trợ.

 

  1. Cách tính chi phí khi khách hàng làm mất pin và liên hệ để trả lại pin?
  • Gọi đến tổng đài 02877786888 – máy nhánh số 5 để thông báo hiện trạng Pin bị mất. Tổng đài sẽ tiếp nhận và hướng dẫn quý khách trả lại pin sạc và cấn trừ chi phí giữ pin quá 03 ngày.
  • Trong trường hợp pin được tìm thấy – quý khách thông báo đến tổng đài 02877786888 – máy nhánh số  5 Để được hoàn lại tiền cọc và người dùng mất phí lưu giữ pin tối đa 3 ngày là 000 đồng x 3 ngày = 90.000 VND
  • Trong trường hợp, pin bị giữ quá 3 ngày mà SACNHANH không nhận được thông báo – quý khách sẽ bị trừ trong tài khoản ngân hàng liên kết là 600.000 VND
  • Đối với tình trạng quý khách hàng chỉ thanh toán phí kích hoạt dịch vụ 200.000 VND, và số dư liên kết ngân hàng không đủ 600.000 VND để đền bù phí mất pin, DVKH Sacnhanh sẽ tạm đóng băng số tiền 200,000 VND và liên hệ hỗ trợ quý khách hoàn trả pin vào trạm, lúc này chi phí người dùng phải trả là số ngày giữ pin x 30.000 VND/ ngày

 

  1. Nếu sau 3 ngày người dùng không trả pin thì sẽ bị trừ những chi phí nào?
  • Chi phí đầu vào của pin là 600.000 VND. Nếu quá thời hạn 3 ngày, khách hàng sử dụng không trả lại pin thì hệ thống Sacnhanh xác định quý khách đã làm mất pin.
  • Theo quy định tại “Điều khoản sử dụng dịch vụ” mà quý khách đã đồng ý khi bắt đầu tải ứng dụng Sacnhanh, công ty uỷ quyền cho Ngân hàng cấn trừ số tiền 600.000 VND trong tài khoản ngân hàng liên kết của người dùng.

 

  • Nếu sau thời hạn 3 ngày, khách hàng muốn trả lại pin vui lòng liên hệ DVKH Sacnhanh tổng đài 02877786888 – máy nhánh số 5 để được hướng dẫn thủ tục trả pin. Sau khi pin bị mất được trả lại, Sacnhanh sẽ chuyển khoản trả lại quý khách 000 VND (Nghĩa là Khách hàng chỉ cần thanh toán phí thuê pin trong vòng 3 ngày)

 

  • Đối với tình trạng quý khách hàng chỉ thanh toán phí kích hoạt dịch vụ 200.000 VND, và số dư liên kết ngân hàng không đủ 600.000 VND để đền bù phí mất pin, DVKH Sacnhanh sẽ tạm đóng băng số tiền 200,000 VND và liên hệ hỗ trợ quý khách hoàn trả pin vào trạm, lúc này chi phí người dùng phải trả là số ngày giữ pin x 30.000 VND/ ngày

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI.

  1. Các chương trình khuyến mãi
  • User sử dụng số thuê bao Vinaphone được nhận mã khuyến mãi sử dụng pin trên App Sacnhanh. Vui lòng xem mục thông tin khuyến mãi tên mục Ưu đãi trên App Sacnhanh.
  • Miễn phí 30 phút đầu cho mỗi lần lấy pin.
  • Quà tặng gói bảo hiểm tai nạn 24/24 “Cuộc sống Bình an” có thời hạn bảo hiểm tương ứng với Gói cước giờ sạc. Bảo hiểm có hiệu lực sử dụng khi kích hoạt trong vòng 24 giờ kể từ khi nạp gói giờ sạc.
  • Quà tặng khác theo từng thời điểm.

 

  1. Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn và liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Sacnhanh. Chúc Quý khách nhiều nhiều năng lượng, niềm vui và hạnh phúc.

 

THÔNG BÁO HOÀN TIỀN ĐẶT CỌC

  • Quý khách được phép hoàn tiền cọc (200.000 đồng) bất cứ lúc nào khi không còn nhu cầu thuê pin sạc
    • Bước 1: bấm vào nút “HOÀN TIỀN” trên trang chủ
    • Bước 2: cập nhật thông tin tài khoản đến để tiền cọc được hoàn trả vào tài khoản của quý khách
    • Bước 3: Bấm nút “GỬI ĐI”
    • Bạn sẽ được hoàn tự động ngay lập tức nếu nộp qua ví Momo và Ví VNPAY

Tuỳ thuộc vào quy định chính sách của ngân hàng liên kết tài khoản đến của quý khách mà thời gian hoàn cọc có thể mất tối đa 14 ngày (trong đó Qua ví Momo và ví VNPAY hoàn ngay lập tức, qua Zalopay, cổng thanh toán VNPAY và thẻ ngân hàng nội địa mất tối đa 24h -7  ngày tùy theo quy định của ngân hàng liên kết).

Thời gian hoàn tiền cụ thể như sau:

  • Đối với quý khách nộp tiền trực tiếp từ số dư ví Zalopay, Momo, Ví VNPAY sẽ được hoàn tự động ngay lập tức trong vòng 2s-24h tùy Ngân hàng liên kết
  • Đối với quý khách nộp tiền từ tài khoản/ thẻ ngân hàng nội địa, ngân hàng liên kết sẽ đối soát và hoàn tiền lại tài khoản Khách hàng từ 03 – 05 ngày làm việc (Không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước)
  • Đối với quý khách nộp tiền thẻ tín dụng ngân hàng quốc tế (VISA, JCB, Master Card), thời gian hoàn tiền sẽ là 30 – 45 ngày làm việc (Không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước)  kể từ ngày ngân hàng duyệt lệnh hoàn tiền. Số tiền 200,000 VND sẽ cộng vào hạn mức thẻ trong kì sao kê tiếp theo của khách hàng.