CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG

ỨNG DỤNG CHO THUÊ PIN DỰ PHÒNG SACNHANH

 

1. Điều kiện để khách hàng có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ là gì?

  • Khách hàng vào cửa hàng Google Play hoặc App store, cài đặt ứng dụng của Sacnhanh trên các thiết bị điện tử cần thuê pin dự phòng, nhập số điện thoại và mã OTP gửi qua tin nhắn để đăng nhập vào ứng dụng.
  • Liên kết thanh toán qua ví điện tử Zalopay & Nộp Phí duy trì dịch vụ 200,000 vnd (được xem như khoản phí đảm bảo để duy trì dịch vụ cho người dùng khi sử dụng pin và hệ thống của Sacnhanh một cách tự động).
  • Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ điểm đặt trạm hoặc số hotline 028 7778 6888 để được hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt cho dịch vụ Sacnhanh.

2. Khách hàng không nhận được mã OTP qua tin nhắnn điện thoại sau khi nhập số điện thoại đăng nhập?

  • Trước tiên, vui lòng kiểm tra xem có tín hiệu sóng trên điện thoại của quý không.
  • Tiếp theo, kiểm tra xem quý khách đã nhập chính xác số điện thoại của mình chưa, vui lòng nhấp “Nhận mã OTP” 1 lần và chờ tin nhắn mạng viễn thông báo mã OTP (có thể mạng viễn thông bị nghẽn dẫn đến tin nhắn đến chậm, nếu quý khách bấm nhiều lần dễ phát sinh lỗi “mã OTP không hiệu lực”)
  • Vui lòng liên hệ với DVKH Sacnhanh qua số 028 7778 6888 để được hỗ trợ đăng nhập

3. Giá cả sử dụng dịch vụ thuê pin dự phòng Sacnhanh?

  • 3.000 VND/ 15 phút sạc,
  • 10.000 VND/1giờ sạc,
  • 30.000 VND/ ngày. (Như vậy, với 30.000 VND người dùng có thể giữ pin sạc đến 24h hàng ngày)
  • Sau 03 ngày kể từ thời điểm thuê pin, nếu khách hàng không trả lại pin vào trạm sạc, hệ thống Sacnhanh xác định quý khách đã làm mất pin và quý khách sẽ phải thanh toán phí phạt mất pin 600.000 VND. (theo quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ được đăng tải trên ứng dụng và website: http://www.sacnhanh.com.vn/terms.html)

Bên cạnh đó, hiện nay Sacnhanh còn đang có nhiều chương trình khuyến mãi để hỗ trợ khách hàng như nhập Mã khuyến mãi hoặc xem video quảng cáo để được miễn phí hoặc giảm giá thuê pin.

4. Làm sao để thuêtrả lại pin?

Hiện tại hệ thống trạm sạc cho thuê của Sacnhanh đang phủ ở nhiều điểm trong thành phố, quý khách dễ dàng thuê nơi này và trả pin ở nơi khác thông qua hệ thống bản đồ định vị trên App Sacnhanh.

5. Làm sao để khách hàng có thể biết được vị trí các trạm sạc cho thuê pin?

Khách hàng có thể xem vị trí ngay trên ứng dụng Sacnhanh:

  • Những icon logo Sacnhanh là địa điểm đang đặt trạm sạc.
  • Khi khách hàng nhấn vào icon logo Sacnhanh sẽ hiển thị ra thông tin địa điểm đặt trạm sạc và dẫn đường đi đến nơi đặt trạm.

6. Pin có thể sử dụng để sạc các loại điện thoại nào? Tính an toàn cho người sử dụng có được đảm bảo không?

Pin được thiết kế sẵn 3 cáp sạc cho Android, Iphone và Type C tương thích với hầu hết các Smartphone trên thị trường. Pin đạt tiêu chuẩn quốc tế như CE, FCC, ROHS, UN.

7. Cách thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ cho thuê Pin như thế nào?

Công ty khuyến khích khách hàng nạp tiền vào ví cá nhân trên ứng dụng Sacnhanh trước thông qua ví điện tử Zalopay, MoMo, Cổng thanh toán VNPAY với các mức nạp tiền là 50.000 VND, 100.000 VND, 200.000 VND, 300.000 VND. Sau mỗi lần thuê pin thì phí thuê pin sẽ được trừ vào số tiền quý khách đã nạp trước đó.

8. Điều kiện để khách hàng liên kết thẻ ngân hàng vào ví Zalopay, MoMo?

  • Số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng và tài khoản Ví Zalopay phải cùng 1 số.
  • Thẻ Ngân hàng liên kết với ví Zalopay/ Momo phải đăng ký Internet banking và thanh toán trực tuyến (chức năng này được đăng kí kích hoạt lúc làm tài khoản mới tại ngân hàng, giúp khách hàng thanh toán online cho các dich vụ trên mạng internet và ko phải là chức năng Internet Banking. Nếu quý khách chưa đăng kí vui lòng liên hệ với ngân hàng để đăng kí kích hoạt lại)
  • Thẻ liên kết phải thuộc danh sách ngân hàng được hỗ trợ thanh toán/ nạp tiền trên ví Zalo Pay, MoMo

9. Hướng dẫn chi tiết khách hàng thanh toán bằng VNPAY

Cổng thanh toán VNPAY-QR là giải pháp thanh toán do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển. Khách hàng sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng, tính năng QR Pay/VNPAY-QR được tích hợp sẵn trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng hoặc Ví điện tử liên kết để thanh toán các giao dịch và nhập mã giảm giá (nếu có).

Các phương thức thanh toán qua VNPAY

Phương thức thanh toán qua “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR”

Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng
Tại trang thanh toán, vui lòng kiểm tra lại sản phẩm đã đặt, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán VNPAY và nhấn nút “Đặt hàng ngay”.

Bước 2: Màn hình thanh toán chuyển sang giao diện cổng thanh toán VNPAY. Chọn phương thức  “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR”.

Bước 3: Chọn Ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử có liên kết thanh toán trong danh sách.

*Lưu ý: Mã QR có hiệu lực trong 15 phút.
– Trường hợp 1: Ứng dụng tự động chuyển sang ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử thanh toán.
  ✤  Đăng nhập ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử, màn hình chuyển sang thông tin thanh toán.
  ✤  Kiểm tra thông tin, nhập mã giảm giá (nếu có) và hoàn tất thanh toán.

– Trường hợp 2: Ứng dụng hiện thông báo “Quý khách vui lòng sử dụng trình duyệt mặc định của thiết bị”.
  ✤  Tại màn hình hiển thị mã QR, chọn “Tải mã thanh toán” hoặc chụp màn hình mã QR thanh toán.
  ✤  Đăng nhập Ứng dụng ngân hàng hoặc Ví điện tử, chọn tính năng quét mã QR.

   ✤  Tải ảnh mã QR từ thư viện ảnh trong điện thoại, màn hình chuyển ngay sang thông tin thanh toán.
  ✤  Kiểm tra thông tin, nhập mã giảm giá (nếu có) và hoàn tất thanh toán.

Bước 4: Khi thực hiện thanh toán hoàn tất, màn hình quay về ứng dụng ban đầu & thông báo xác nhận đặt hàng thành công tại app.

Phương thức thanh toán qua “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng”

Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng
Tại trang thanh toán, vui lòng kiểm tra lại sản phẩm đã đặt, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán VNPAY và nhấn nút “Đặt hàng ngay”.

Bước 2: Màn hình thanh toán chuyển sang giao diện cổng thanh toán VNPAY. Chọn phương thức  “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng” và chọn ngân hàng muốn thanh toán thẻ trong danh sách. 

Bước 3: Quý khách vui lòng thực hiện nhập các thông tin thẻ/tài khoản theo yêu cầu và chọn “Xác thực”. Mã OTP sẽ được gửi về điện thoại đăng ký, nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch.

*Lưu ý: Giao dịch sẽ hết hạn sau 15 phút 

Bước 4: Khi thực hiện thanh toán hoàn tất Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng đặt hàng thành công tại app.

Phương thức thanh toán qua “Thẻ quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, UnionPay)”
Tương tự như phương thức thanh toán “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng”

Phương thức thanh toán qua “Ví điện tử VNPAY”

Tương tự như phương thức thanh toán “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR”

———————
KÊNH HỖ TRỢ
– Tổng đài: *3388 hoặc 1900 55 55 77

– Zalo OA: zalo.me/4134983655549474109

– Email: hotro@vnpay.vn

– Fanpage: facebook.com/VNPAYQR.vn

10. Cách tính chi phí thuê pin?

– Giá thuê 3.000 VND/ 15 phút; 10.000 VND/giờ; 50.000 VND/ngày. Khi khách hàng trả lại pin, hệ thống sẽ thông báo chi phí thuê pin trên màn hình ứng dụng.

– Phí thuê pin sẽ được trừ vào số dư ví Sacnhanh của ngươi dùng.

11. Trong trường hợp khách hàng không nạp tiền trước vào ví trên ứng dụng thì có sử dụng dịch vụ được không?

Khách hàng cần thanh toán Phí duy trì dịch vụ 200.000 VND để bắt đầu thuê pin và sử dụng dịch vụ. Đối với khách hàng mới lần đầu sử dụng thì Sacnhanh đã tặng 10.000 VND trong tài khoản. Quý khách cần nạp tiền cho lần sử dụng tiếp theo.

12. Nếu khách hàng muốn hoàn lại tiền duy trì dịch vụ, sẽ mất bao lâu?

  • Phí duy trì dịch vụ 200,000 VND được xem như khoản phí đảm bảo để duy trì dịch vụ cho người dùng khi sử dụng pin và hệ thống của Sacnhanh một cách tự động. Khách hàng sẽ được hoàn tiền khi gởi yêu cầu hoàn tiền và ngưng sử dụng dịch vụ.
  • Thời gian hoàn tiền cho khách hàng từ 1 đến 14 ngày, tuỳ thuộc vào quá trình xử lý thủ tục của ngân hàng liên kết mà khách hàng sử dụng.

13. Tại sao khách hàng không Scan được để thuê pin sau khi đã nạp Phí duy trì dịch vụ?

  • Trước hết, vui lòng kiểm tra tín hiệu 3G / Wifi trên điện thoại của khách hàng.
  • Nếu tín hiệu hoạt động bình thường, xin vui nhìn xem đèn màu xanh phía trước trạm sạc (thể hiện trạm sạc đã kết nối mạng Internet) có đang nhấp nháy hay không, nếu không, xin vui lòng liên hệ với DVKH Sacnhanh qua hotline 028 7778 6888 để được hỗ trợ.

14. Nếu sau 3 ngày người dùng không trả pin thì sẽ bị trừ những chi phí nào?

  • Chi phí đầu vào của pin là 600.000 VND. Nếu quá thời hạn 3 ngày, khách hàng sử dụng không trả lại pin thì hệ thống Sacnhanh xác định quý khách đã làm mất pin.
  • Theo quy định tại  Điều khoản sử dụng dịch vụ mà quý khách đã đồng ý khi bắt đầu tải ứng dụng Sacnhanh, công ty uỷ quyền cho Ngân hàng cấn trừ số tiền 600.000 VND trong tài khoản ngân hàng liên kết của người dùng (tham chiếu quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ được đăng tải trên ứng dụng và website: http://www.sacnhanh.com.vn/terms.html)

15. Cách tính chi phí khi khách hàng làm mất pin và liên hệ để trả lại pin?

Chi phí sau 3 ngày được tính như sau:

  • Phí thuê pin: 5000 x 3 = 150.000 VND
  • Phí mất pin (khi khách hàng không trả lại pin sau 3 ngày): 6000 VND –> trừ vào tài khoản ngân hàng liên kết 600.000VND. (tham chiếu quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ được đăng tải trên ứng dụng và website: http://www.sacnhanh.com.vn/terms.html)
  • Nếu sau thời hạn 3 ngày, khách hàng muốn trả lại pin vui lòng liên hệ DVKH Sacnhanh để được hướng dẫn thủ tục trả pin. Sau khi pin bị mất được trả lại, Sacnhanh sẽ chuyển khoản trả lại quý khách 150.000 VND (Nghĩa là Khách hàng chỉ cần thanh toán phí thuê pin trong vòng 3 ngày)

16. Khách hàng có thể sạc pin lại tại nhà được không?

Pin không có chức năng sạc lại tại nhà, khách hàng nên trả lại vào trạm sạc sau khi dùng xong để tránh phát sinh thêm chi phí thuê.

17. Nếu pin sạc không hoạt động?

  • Đảm bảo rằng cáp được đẩy vào đúng cách. Nếu cần thiết, kiểm tra ốp lưng điện thoại của bạn có làm cản trở cáp sạc pin.
  • Báo cáo lỗi tự động bằng chức năng báo lỗi trên ứng dụng Sacnhanh (icon dịch vụ khách hàng màu đỏ trên màn hình trang chủ App) và trả lại pin sạc dự phòng trong vòng 3 phút để nhận một pin sạc dự phòng khác.
  • Liên hệ với DVKH Sacnhanh qua số 028 7778 6888 để được hỗ trợ nếu các cách trên  đều thất bại.

18. Nếu khách hàng không thể trả lại pin sạc dự phòng?

  • Khi trả lại pin sạc dự phòng, đảm bảo đẩy và lắp pin sạc dự phòng vào khe cắm pin để chắc chắn rằng trạm sạc đã khóa pin. Khách hàng sẽ nghe thấy thông báo từ trạm sạc: “Trả pin thành công. Cám ơn đã sử dụng dịch vụ!”
  • Nếu khách hàng nghe thấy thông báo: “Trả pin thất bại, vui lòng thử lại!”, vui long thử lại hoặc liên hệ với DVKH Sacnhanh qua số 028 7778 6888 để được hỗ trợ.

19. Khách hàng có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc không?

  • Pin sạc dự phòng có thể sạc nhiều thiết bị bất cứ lúc nào, miễn là có sẵn cáp sạc.
  • Tuy nhiên, điều này sẽ làm chậm quá trình sạc vì quá trình tải điện bị chia sẻ cho 2 hay nhiều thiết bị.

20. Khách hàng có thể thuê nhiều pin sạc dự phòng cùng một lúc không?

Hiện tại khách hàng chỉ có thể thuê 1 pin sạc dự phòng.

21. Nếu ứng dụng không hoạt động khách hàng nên làm gì?

  • Trước tiên hãy tắt ứng dụng và khởi động lại ứng dụng.
  • Nếu ứng dụng vẫn không hoạt động, vui lòng xóa và cài đặt lại ứng dụng.
  • Tất cả những hoạt động khác đều thất bại, vui lòng liên hệ với DVKH Sacnhanh qua số 028 7778 6888 để được hỗ trợ