Các câu hỏi thường gặp & Phản hồi

1. Làm thế nào để thuê một Pin sạc dự phòng?

Trước tiên, bạn phải tải ứng dụng xuống thông qua Cửa hàng ứng dụng App Store hoặc cửa hàng Google Play. Khi bạn đã tạo tài khoản thông qua OTP, Facebook hoặc Google, bạn chỉ cần xác định vị trí các trạm của chúng tôi và chỉ cần quét mã QR ở phía trạm. Sau đó trạm này sẽ bán một sạc dự phòng cho bạn. [điều khoản và điều kiện áp dụng]

2. Làm thế nào để kiểm tra mức sạc của Pin sạc dự phòng?

Chỉ cần nhấn nút ở mặt trước trên pin sạc dự phòng. Bạn sẽ thấy mức sạc thông qua 4 đèn LED màu xanh trên đỉnh pin. 1 đèn = 25%, 2 đèn = 50%, 3 đèn = 75%, 4 đèn = 100%.

3. Làm thế nào để bật Pin sạc dự phòng để sạc điện?

Chỉ cần nhấn nút ở mặt trước của pin sạc dự phòng để sạc điện. Nhấn giữ 3 giây để ngắt sạc.

  • Phí thuê sạc 1 giờ sạc: 10.000đ
  • Sau 1h, phí sạc là 15 phút: 3.000đ
  • Phí thuê sạc 1 ngày: 100.000đ
  • Phí đặt cọc ban đầu: 200.000đ
  • Phí mất pin dự phòng: 600.000đ

4. Làm thế nào để trả lại Pin sạc dự phòng?

Khi bạn đã sử dụng pin sạc dự phòng xong, chỉ cần đẩy pin sạc dự phòng vào bất kỳ khe hở có sẵn nào trong trạm. Đảm bảo lắp pin sạc dự phòng hoàn toàn và chờ nghe tiếng lách cách. Bạn cũng sẽ được thông báo bằng tiếng xác nhận từ trạm. Bạn cũng có thể quay lại ứng dụng để kiểm tra xem việc cho thuê có kết thúc hay không mặc dù bước này không cần thiết

5. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không trả lại Pin sạc dự phòng

  • Bạn sẽ tiếp tục trả mức giá hàng ngày (giới hạn ở mức 100.000đ) để thuê pin sạc dự phòng cho đến khi bạn dùng tới 3 ngày. Sau đó, chúng tôi sẽ tính phí 600.000đ từ thẻ tín dụng của bạn và pin sạc dự phòng sẽ được coi là đã bán. Nếu bạn trả tiền đặt cọc, chúng tôi sẽ thu giữ tiền đặt cọc đó.
  • Tài khoản của bạn sau đó sẽ được thiết lập lại. Tuy nhiên, pin sạc dự phòng mà bạn nắm giữ sẽ không thể trở lại trạm.
  • Để có thể trả được pin, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. [tùy chọn để thực hiện gói thuê bao].

6. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi làm mất Pin sạc dự phòng?

Vui lòng liên hệ với một thành viên của dịch vụ khách hàng để tìm ra nó.

[Thường thì sẽ có hình phạt đưa ra và chúng tôi cần đảo ngược tình thế].

7. Sạc không hoạt động?

  • Đảm bảo rằng cáp được đẩy vào chắc chắn. Nếu cần thiết, tháo vỏ máy của bạn ra.
  • Báo cáo lỗi và trả lại pin sạc dự phòng trong vòng 3 phút để nhận một pin sạc dự phòng khác.
  • Liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu mọi hành động đều thất bại.

8. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không thể trả lại Pin sạc dự phòng?

  • Khi trả lại pin sạc dự phòng, đảm bảo đẩy và lắp pin sạc dự phòng vào khe cắm một cách chắc chắn để khóa tại chỗ an toàn. Bạn sẽ nghe thấy một lời nhắc bằng giọng nói cho bạn biết bạn đã trả lại pin thành công
  • Nếu pin sạc dự phòng không khóa tại chỗ, vui lòng liên hệ với đội hỗ trợ của chúng tôi. [có khả năng pin sạc dự phòng được xem là đã bán/mất]

9. Dung lượng của Pin sạc dự phòng. Tôi có thể sạc điện thoại bao nhiêu lần?

Một pin sạc dự phòng chứa 5000mAh điện tích. Tùy thuộc vào loại điện thoại bạn có, bạn sẽ có thể nhận được tối đa 1,5-2 pin tích điện.

10. Pin sạc dự phòng có thể sạc được với các thiết bị khác không?

Trả lời là: Có!

Pin sạc dự phòng có thể sạc bất kỳ thiết bị nào sử dụng cáp sau: cáp Lighting [iphone, ipod, ipad], Micro USB [điện thoại Android, máy ảnh, GoPro, tai nghe không dây, tai nghe Bluetooth, thuốc lá điện tử, vv] hoặc các dòng Điện thoại Android, macbook mới hơn].

11. Tôi có thể sạc lại Pin sạc dự phòng tại nhà không?

Trả lời là: Không! Bạn không thể nạp lại điện vào pin sạc dự phòng tại nhà và cần quay lại trạm để nạp

12. Làm thế nào để tôi tìm thấy một trạm?

  • Các trạm sạc có thể được tìm thấy tại một loạt các địa điểm trên khắp TP HCM bao gồm các quán cà phê, quán bar, nhà hàng, khách sạn, sân bay, bệnh viện .. Tất cả các trạm có thể được tìm thấy thông qua ứng dụng của chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến trạm gần nhất.
  • Hoặc bạn có thể nhận thấy decal/nhãn dán của chúng tôi ở trước các cửa hàng tham gia vào dịch vụ của chúng tôi.

13. Mất bao lâu để sạc đầy điện thoại của tôi?

Pin sạc dự phòng của chúng tôi có đầu ra 2 ampe được coi là sạc nhanh hơn và sẽ cho phép hầu hết các điện thoại được sạc đầy chỉ trong hơn một giờ đồng hồ. Thời gian chính xác phụ thuộc vào loại điện thoại và kiểu máy bạn có

14. Tôi có thể sử dụng hình thức thanh toán tiền mặt cho các dịch vụ của mình không?

Rất tiếc là không thể, dịch vụ của chúng tôi chỉ có thể được sử dụng thông qua thanh toán điện tử, sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng hoặc ví điện tử phù hợp.

15. Pin sạc dự phòng có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc không?

  • Pin sạc dự phòng có thể sạc nhiều thiết bị bất cứ lúc nào, miễn là có sẵn cáp sạc.
  • Tuy nhiên, điều này sẽ làm chậm quá trình sạc vì quá trình tải điện bị chia sẻ cho 2 hay nhiều thiết bị.

16. Pin sạc dự phòng có chống thấm nước không?

Pin sạc dự phòng của chúng tôi chỉ là chống tia nước bắn và không chống thấm nước hoàn toàn. Nếu bạn làm rơi pin sạc dự phòng vào nước, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ ngay lập tức.

17. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi thuê Pin sạc dự phòng nhưng ở đó không có cáp sạc?

  • Nếu không có cáp sạc (áp dụng cho trường hợp cáp bị lỗi), trước tiên hãy trả lại pin sạc dự phòng và báo cáo điều này qua bộ phận hỗ trợ / phản hồi trong ứng dụng.
  • Bạn sẽ không bị tính phí đối với pin sạc dự phòng này (trong vòng 3 phút sau khi trả lại). Vui lòng tiếp tục thuê một pin sạc dự phòng khác

18. Tại sao tôi cần sử dụng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của mình khi việc sạc là miễn phí?

Để thuê một pin sạc dự phòng, trước tiên bạn phải tải lên thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc tiền gửi được hoàn lại để ủy quyền danh tính của bạn và chỉ trong trường hợp pin sạc dự phòng không được trả lại. Sẽ có nhiều hơn một biện pháp bảo đảm.

19. Tôi phải làm gì nếu tôi sạc quá tải?

  • Vui lòng liên hệ với đội hỗ trợ của chúng tôi và chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn.
  • [Tình huống rất có thể là pin sạc dự phòng không đăng ký hoàn trả. Đầu tiên, chúng tôi sẽ chấm dứt đơn hàng nếu nó vẫn đang chạy. Tiếp theo chúng tôi cần biết thời gian và địa điểm hoàn trả. Gọi tới vị trí đó để kiểm tra xem pin sạc dự phòng đã được trả lại. Tính phí số tiền thực tế cho người dùng bằng cách thủ công]

20. Tôi có thể thuê nhiều Pin sạc dự phòng cùng một lúc không?

Hiện tại bạn chỉ có thể thuê 1 pin sạc dự phòng.

21. Làm thế nào để tôi biết tôi dùng Pin sạc dự phòng trong bao lâu và chi phí tôi phải trả là bao nhiêu?

Thông tin này được hiển thị trong ứng dụng, ngay khi bạn thuê một pin sạc dự phòng và đơn đặt hàng đang chạy sẽ được hiển thị với chi phí chính xác khi cộng dồn phí.

22. Tôi phải làm gì nếu tôi thuê một Pin sạc dự phòng không được sạc đầy?

Trạm sạc tuyệt đối sẽ không cung cấp một pin sạc dự phòng trừ khi nó được sạc điện trên 60%. Nếu một pin sạc dự phòng được cung cấp với mức điện sạc không đủ, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi trong ứng dụng.

23. Nếu ứng dụng không hoạt động, tôi nên làm gì?

  • Trước tiên hãy tắt ứng dụng và khởi động lại ứng dụng.
  • Nếu ứng dụng này không hoạt động, vui lòng xóa và cài đặt lại ứng dụng.
  • Tất cả những hoạt động khác đều thất bại, vui lòng liên hệ với đội hỗ trợ và chúng tôi sẽ giúp bạn. [có thể phiên bản điện thoại không được hỗ trợ]

24. Nếu tôi không nhận được mã xác minh, tôi nên làm gì?

  • Trước tiên, vui lòng kiểm tra xem có tín hiệu trên điện thoại không.
  • Tiếp theo, kiểm tra xem bạn đã nhập chính xác số điện thoại của mình chưa. Nếu tín hiệu này không hoạt động, vui lòng liên hệ với đội hỗ trợ và chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập tài khoản.

25. Khi nào tôi bị tính phí khi sử dụng Pin sạc dự phòng?

Thông tin chi tiết thanh toán của bạn sẽ được tính phí hàng giờ / hàng ngày trong thời gian dài bạn thuê một pin sạc dự phòng.

26. Làm thế nào để báo cáo khi một Pin sạc dự phòng bị lỗi?

Vui lòng báo cáo về pin sạc dự phòng bị lỗi thông qua ứng dụng hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ.

27. Tôi phải làm gì khi tôi không thể nhận được Pin sạc dự phòng từ Trạm sạc?

  • Vui lòng liên hệ với đội hỗ trợ của chúng tôi và chúng tôi sẽ sẵn lòng đưa pin sạc dự phòng cho bạn qua quy trình cài đặt để cố gắng khắc phục sự cố cho bạn.
  • [Rất có thể pin sạc dự phòng có thể bị va đập] kiểm tra quá trình xử lý đã kết thúc chưa để đảm bảo không có lệnh chạy. Thử nhận diện khe cắm, cách ly pin sạc dự phòng và gửi bảo trì.

28. Tôi phải làm gì nếu Trạm sạc mà tôi muốn trả lại Pin sạc dự phòng của mình đã đầy?

  • Nếu trạm sạc đầy, hãy xem trên ứng dụng để tìm trạm sạc gần nhất để trả lại pin sạc dự phòng của bạn.
  • Nếu không có một trạm sạc gần đó, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn.
  • [Chúng tôi có thể tự đẩy một số pin sạc dự phòng cho người bán sang để họ tự lưu giữ và gửi bảo trì, nếu không, chúng tôi có thể tạm dừng tính phí người dùng và để người này có 12-24 giờ để trả lại pin sạc].

29. Tôi phải làm gì nếu Trạm bị bỏ trống?

Nếu trạm sạc trống, hãy tìm ứng dụng để tìm trạm sạc gần nhất để mượn pin sạc dự phòng.

30. Tôi có thể mang Pin sạc dự phòng ra nước ngoài không?

Trả lời là: Không! Rất tiếc là hiện tại bạn không thể mang pin sạc dự phòng ra nước ngoài.

Chúng tôi có thể kích hoạt chức năng này trong thời gian tới.

31. Tôi có thể đặt trước một Pin sạc dự phòng không?

Hiện tại, bạn không thể đặt trước một pin sạc dự phòng.

32. Làm thế nào để tôi nạp tiền vào ví?

Để nạp tiền vào ví của bạn, hãy nhấp vào ‘Ví’ của tôi và chọn số tiền bạn muốn nạp, và nhấn ‘Go’ để thanh toán và hoàn tất quá trình nạp tiền

33. Nếu tôi hoàn lại tiền, sẽ mất thời gian bao lâu?

Sau khi việc hoàn lại tiền được kích hoạt, tiền sẽ vào lại tài khoản của bạn 1-14 ngày tùy thuộc vào quá trình làm việc của ngân hàng.

34. Điều gì sẽ xảy ra khi mức sử dụng của tôi vượt quá số dư trong ví?

Nếu mức sử dụng của bạn vượt quá số dư trong ví của bạn, sẽ có một khoản nợ âm ghi rõ ràng trong ví của bạn. Tài khoản của bạn sẽ không thể thuê lại cho đến khi bạn nạp tiền vào ví để xóa số dư nợ.

35. Cách xóa thông tin chi tiết về ngân hàng của bạn ra khỏi ứng dụng?

Để xóa thông tin chi tiết về thẻ ngân hàng của bạn, nhấp vào ‘Wallet’ (Ví), và chọn thẻ bạn muốn xóa, nhấp vào biểu tượng thùng rác ở góc trên cùng bên phải của thẻ mà bạn muốn xóa. Cách làm này sẽ xóa thẻ của bạn khỏi cơ sở dữ liệu của chúng tôi.

36. Tôi có thể thuê một Pin sạc dự phòng khi tôi hoàn trả tiền đặt cọc/ xóa thẻ tín dụng của mình?

Câu trả lời là: Không!

Bạn sẽ không thể thuê một pin sạc dự phòng khi bạn xóa bất kỳ hình thức bảo đảm nào với chúng tôi. Bạn sẽ không bị tính phí khi ràng buộc thẻ của bạn với chúng tôi vì thẻ của bạn chỉ được xem là một hình thức bảo đảm.

37. Tôi có thể hoàn lại số tiền tôi đã nạp vào Ví của mình không?

Trả lời là: Không! Bạn sẽ không thể hoàn trả số tiền bạn nạp vào ví.

38. Tại sao tôi bị lỗi mạng?

Trước hết, vui lòng kiểm tra tín hiệu điện thoại của bạn. Nếu tín hiệu hoạt động bình thường, xin vui nhìn xem đèn màu xanh phía trước trạm sạc có đang nhấp nháy hay không, nếu không, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ. Mạng tại trạm sạc có thể bị mất.

39. Không có gì xảy ra sau khi hết thời gian chạy?

Vui lòng quét lại. Nếu vấn đề vẫn còn, vui lòng liên hệ với đội hỗ trợ.